Trung tâm y tế Quảng Hòa triển khai tiêm vắc xin COVID 19 đợt 1 năm 2021
Sáng ngày 23/4 Trung tâm y tế Quảng Hòa triển khai tiêm vắc xin COVID 19 cho nhóm đối tượng ưu tiên đợt 1 năm 2021 là nhân viên y tế các khoa, phòng, trạm y tế xã, thị trấn thuộc Trung tâm y tế Quảng Hòa.

 

          Đảm bảo cho công tác tiêm vắc xin phòng, chống COVID 19, đơn vị đã chủ động xây dựng kế hoạch,  chuẩn bị nguồn nhân lực, trang thiết bị, dụng cụ y tế. Khu vực tiêm phòng được bố trí hợp lý theo một chiều, đầy đủ khu vực; tiếp đón, sàng lọc, khu vực chờ tiêm, phòng tiêm, theo dõi sau tiêm. Bên cạnh đó các phương tiện như thuốc, dịch truyền chống sốc, dụng  cụ hỗ trợ thở được bố trí  sẵn sàng ứng phó với tìn huống khẩn cấp. Trước khi tiêm các đối tượng được tư vấn, đo huyết áp, nhịp tim, hướng dẫn cụ thể, yêu cầu ở lại theo dõi sau tiêm 60 phút  và tiếp tục tự theo dõi từ 1 – 2 ngày tiếp theo.

          Trong các ngày tiếp theo Trung tâm y tế Quảng Hòa tiếp tục tiêm vắc xin phòng chống COVID 19 cho các đối tượng là nhân viên y tế của đơn vị và ban chỉ đạo phòng chống dịch của  xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Hoàng Tuyên

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1