Truyền thông nói chuyện chuyên đề thuộc Chương trình mục tiêu Quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tại xã Bế Văn Đàn năm 2022
    Ngày 24/11/2022. Tại Ủy ban xã Bế Văn Đàn, Trung tâm y tế Quảng Hòa phối hợp với Đồn biên phòng cửa khẩu Quốc tế Tà Lùng và Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh Cao Bằng tổ chức nói chuyện chuyên đề về các chính sách dân số trong giai đoạn hiện nay cho hơn 50 người là cán bộ công chức xã và  tất cả bí thư, trưởng xóm trên địa bàn xã.

    Tại buổi nói chuyện các đại biểu tham dự đã được các báo cáo viên giới thiệu về những thành tích đạt được cũng như khó khăn, thách thức trong công tác dân số giai đoạn hiện nay, chính sách dân số, quy định sinh 2 con và nâng cao chất lượng dân số. Ngoài ra, các đại biểu còn được báo cáo viên của đồn biên phòng cửa khẩu Quốc tế Tà Lùng tuyên truyền về chủ quyền, biên giới quốc gia và Luật cư trú.

  

                      Đông chí Vương Thị Tuyên Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Cao Bằng phát biểu khai mạc hội nghị

    Thông qua buổi truyền thông các đại biểu đã được phổ biến, hiểu rõ hơn về  các công tác dân số và chủ quyền biên giới quốc gia và Luật cư trú. Từ đó thực hiện công tác truyền thông vận động người dân về công tác dân số và Luật cư trú trên địa bàn đạt hiệu quả hơn.

                                                                                                                                              Lương Hiệp

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1