Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm Y tế Quảng Hoà
Thực hiện Kế hoạch số 65/KH - TTYT ngày 08 tháng 01 năm 2024 về tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động. Ngày 10 tháng 01 năm 2024, Trung tâm Y tế Quảng Hoà tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2024

 

anh tin bai

Đ/c: Nông Quốc Tuyển Bí thư chi bộ; Giám đốc Trung tâm y tế phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 Hội nghị Cán bộ, viên chức là hoạt động thường niên của đơn vị, thứ nhất là để đánh giá, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân, thứ hai là nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm tới. Đây cũng là dịp để mỗi cá nhân trong đơn vị thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo trung tâm. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, hội nghị là tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển trong sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ con người. Sau khi Hội nghị thông qua các báo cáo. Đồng chí Nông Quốc Tuyển  -  Bí thư chi bộ - Giám đốc Trung tâm y tế phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, biểu dương những thành tích đã đạt được bên cạnh đó cũng chỉ ra những hạn chế còn tồn tại trong năm qua. Trước hội nghị đồng chí đã yêu cầu các tập thể, cá nhân cùng nêu cao vai trò trách nhiệm và khuyến khích, tạo mọi điều kiện cho cán bộ, viên chức và người lao động học tập, bồi dưỡng rèn luyện để nâng cao trình độ, góp phần tích cực vào sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân ngày một tốt hơn đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân trong thời kỳ đổi mới. Đồng thời đồng chí cũng giải đáp thoả đáng những thắc mắc của cán bộ viên chức, người lao động về những vấn đề xoay quanh quyền lợi và nghĩa vụ, đã tạo được môi trường vui tươi phấn khởi phát huy tốt sức sáng tạo trong lao động của tập thể và từng cá nhân.

      Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2024 của Trung tâm y tế Quảng Hoà đã thành công tốt đẹp. Đoàn thư ký đã thông qua Nghị quyết với các nội dung: công tác chính trị tư tưởng; công tác thi đua khen thưởng; sự phối hợp với thủ trưởng cơ quan đơn vị với BCH công đoàn. Toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động thống nhất cao cùng phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng đơn vị ngày một vững mạnh.

Tin và anh: Đinh Hoà phòng Truyền thông
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1