Kỷ niệm 69 năm Ngày thầy Thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2024)
Ngày 27 tháng 2 năm 2024 Trung tâm Y tế Quảng Hoà cùng 19 trạm y tế xã, thị trấn đồng loạt tổ chức lễ kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, ngày lễ đã nhận được sự quan tâm sâu sắc của cấp Uỷ, chính quyền, đoàn thể và nhân dân địa phương.
anh tin bai

Đ/c Nông Văn Thông, Uỷ viên Thường vụ huyện uỷ, phó chủ tịch UBND, Trưởng ban chăm sóc sức khoẻ nhân dân huyện Quảng Hoà, phát biểu chỉ đạo, chúc mừng, tặng hoa tại buổi lễ.

Hoà chung vào không khí vui tươi phấn khởi đầu xuân năm mới Ngày lễ kỷ niệm cũng là dịp để lãnh đạo giao nhiệm vụ, phát động thi đua, tôn vinh những tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc công việc được giao và những thành tích mà ngành y tế đã đạt được trong thời gian qua, cùng đưa ra các giải pháp tháo gỡ những khó khăn còn tồn tại trong thời gian tới, tại buổi lễ Đồng chí Nông Quốc Tuyển Giám đốc Trung Tâm Y tế báo cáo khái quát tình hình thực hiện nhiệm vụ trong năm qua và ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành.  Đến chúc mừng, chỉ đạo với buổi lễ có đồng chí Nông Văn Thông Uỷ viên Ban thường vụ huyện uỷ, phó chủ tịch UBND, Trưởng ban chỉ đạo Chăm sóc sức khoẻ nhân dân huyện Quảng Hoà, qua đây đồng chí đã biểu dương lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong ngành y tế đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian qua đặc biệt đã khống chế thành công đại dịch Covid – 19, đồng thời cũng chỉ ra nhiệm vụ cần thực hiện trong thời gian tới. Tại buổi lễ còn có các ban ngành đoàn thể, doanh nghiệp của địa phương đến chúc mừng, cùng với đó trạm y tế các xã, thị trấn cũng nhận được sự quan tâm sát sao của cấp Uỷ, Chính quyền địa phương và đông đảo quần chúng nhân dân.

anh tin bai

Trạm Y tế xã Tiên Thành được cấp uỷ, chính quyền địa phương tặng hoa, chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam

Lễ kỷ niệm thu hút sự vào cuộc của cấp Uỷ, chính quyền các cấp cũng là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên trong ngành y tế tu dưỡng rèn luyện bản thân theo lời Bác dạy: “Lương y như từ mẫu, Thầy thuốc như mẹ hiền” không ngừng nỗ lực học tập nâng cao trình độ chuyên môn để thực hiện ngày một tốt hơn nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ cho toàn dân.

Tin và ảnh: Đinh Hoà, phòng truyền thông

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1