TTYT Huyện Quảng Hoà tổ chức truyền thông, cổ động phát thanh hưởng ứng Tuần lễ dinh dưỡng và phát triển 16-23/10/2023
Ngày 20/10/2023, Trung tâm Y tế huyện Quảng Hoà tổ chức truyền thông cổ động phát thanh hưởng ứng Tuần lễ dinh dưỡng và phát triển từ ngày 16-23/10/2023 với chủ đề: Sử dụng và bảo vệ nước sạch đúng cách để cải thiện dinh dưỡng, sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.
anh tin bai

Xe cổ động qua Thị trấn Tà Lùng, Hoà Thuận, Quảng Uyên và các trục đường chính, nơi tập chung đông người với các thông điệp Truyền thông: Khuyến khích phát triển Vườn - Ao - Chuồng để tạo ta nguồn thực phẩm sẵn có, an toàn; thực hện tốt bữa ăn gia đình, bữa ăn học đường bảo đảm đa dạng, cân đối, đủ dinh dưỡng; Thực hiện tốt dinh dưỡng 1000 ngày đầu đời giúp trẻ phát triển toàn diện về tầm vóc và trí tuệ; Lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc, bảo đảm an toàn trong chế biến và bảo quản. Đọc thông tin dinh dưỡng trên nhãn thực phẩm khi mua và sử dụng; Sử dụng nước sạch cho mục đích sinh hoạt. Uống nước đủ theo nhu cầu cơ thể. Ăn đủ nhu cầu, đa dạng và phối hợp cân đối các nguồn thực phẩm; Tăng cường sử dụng các loại rau, củ, trái cây và thực phẩm có tăng cường chất xơ, tăng cường vi chất dinh dưỡng; Thực hiện lối sống lành mạnh, tăng cường vận động thể lực để phòng các bệnh mãn tính không lây và chống thừa cân béo phì; tuyên truyền rộng rãi để ai cũng được biết đến những kiến thức thực hiện bữa ăn dinh dưỡng hợp lý, hàng ngày lành mạnh, mang lại sức khỏe tốt nhất cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Truyền thông cổ động thu hút sự quan tâm của cấp Uỷ, chính quyền, các ngành, đoàn thể, cơ sở giáo dục, toàn thể học sinh và đông đảo người dân trong việc sử dụng hiệu quả nguồn thực phẩm sẵn có, nguồn nước sạch để góp phần bảo đảm dinh dưỡng, cải thiện sức khỏe, bảo vệ môi trường, góp phần nâng cao chất lượng dân số.

Đinh Hoà 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1