Bảo hiểm xã hội huyện Quảng Hòa thăm, tặng quà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn
Thực hiện chương trình “Tặng thẻ BHYT, mang Tết ấm đến với người nghèo – Nhâm Dần 2022” của Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam. Ngày 17/1, ông  Long Văn Thắng – Phó giám đốc BHXH huyện Quảng Hòa và đoàn công tác đến thăm, tặng quà  bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm y tế Quảng Hòa.

          Chương trình là một hoạt động xã hội, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp “lá dành đùm lá rách, tương thân tương ái” của dân tộc. Qua đó lan tỏa tính nhân văn, nhân đạo, chia sẻ chính sách BHXH, BHYT sâu rộng trong cộng đồng  xã hội, là sự đồng hành thiết thực của ngành BHXH với người có hoàn cảnh khó khăn đặc bệt là trong bối cảnh dịch COVID 19 vẫn đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

           Tại Trung tâm y tế Quảng Hòa, thay mặt ngành BHXH  ông Long Văn Thắng – Phó giám đốc BHXH Quảng Hòa đã trao 3 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng đến bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm y tế. Nguồn kinh phí tặng sổ, thẻ BHYT và các phần quà  được đội ngũ công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành BHXH đóng góp với mong muốn nhân lên giá trị nhân văn cao đẹp của chính sách bảo hiểm xã hội.

          Trước đó, ngày 23/12 bà Lưu Thị Ái – UVBTV, chủ tịch Hội LHPN thị trấn Tà Lùng thay mặt Hội LHPN Quảng Hòa trao số tiền 3 triệu đồng ủng hộ bệnh nhân F0 đang điều trị COVID – 19 và các công dân F1 thực hiện cách ly tại Trung tâm y tế Quảng Hòa,

                                                                                 Hoàng Tuyên

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1