Những phần quà nghĩa tình cho người dân trong khu cách ly
Ngày 12/10/2021, Dự án CSSP (dự án hỗ trợ kinh doanh cho nông hộ tỉnh Cao Bằng) đến thăm và trao quà của các nhà hảo tâm cho công dân đang thực hiện cách ly theo quy định tại khu cách ly tập trung kết hợp Bệnh viện dã chiến tại huyện Quảng Hòa.

 

          Đa số các công dân đang thực hiện cách ly đều là công dân tỉnh Cao Bằng từ các tỉnh phía nam như Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai… và một số công dân từ Trung Quốc trở về địa phương. Đoàn dự án hỗ trợ kinh doanh nông hộ cho nông hộ tỉnh Cao Bằng đã trao tặng sữa, nước lọc và một số nhu yếu phẩm khác cho các công dân đang thực hiện cách ly tại đây.

          Món quà của đoàn dự án CSSP và các nhà hảo tâm dành tặng các công dân tỉnh Cao Bằng đã vượt hàng ngàn cây số do ảnh hưởng của đại dịch COVID – 19 trở về địa phương là sự chia sẻ khó khăn, tinh thần “tương thân, tương ái”, trách nhiệm vì cộng động.

          Trước đó, Tỉnh đoàn Cao Bằng đã trao 118 suất quà trị giá 35.400,000 đồng cho công dân đang thực hiện cách ly tại Khu cách ly tập trung kết hợp bệnh viện dã chiến hiện Quảng Hòa

Hoàng Tuyên – Hà Phượng

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1