Trung tâm y tế Quảng Hòa thực hiện thành công kỹ thuật nội soi với phương pháp gây mê
Ngày 12 tháng 1 năm 2021, Trung tâm y tế Quảng Hòa thực hiện thành công kỹ thuật nội soi ống mềm với phương pháp gây mê cho bệnh nhân có bệnh lý về dạ dày. 

 

 

          Nội soi là thủ thuật có xâm lấn, với phương pháp truyền thông khách hàng sẽ có cảm giác đau tức, khó chịu, buồn nôn, nhiều trường hợp thấy đau quặn bụng sau khi nội soi. Phương pháp nội soi bằng ống mềm với phương pháp gây mê, đây là phương pháp giúp khách hàng “ngủ” trong quá trình thực hiện kỹ thuật, người bệnh sẽ không còn cảm giác khó chịu, đau, sợ hãi, sau khi xong người bệnh tỉnh hoàn toàn, cảm  giác thoải mãi, không cảm thấy vừa trải qua cuộc nội soi. Trong qua trình nội soi, người bệnh nằm yên giúp bác sỹ thực hiện tốt công việc, làm thủ thuật thuận lợi, tránh được những tai biến không đáng có. Thông qua kỹ thuật này các bác sỹ có thể chẩn đoán, phát hiện sớm các tổn thương, bệnh lý như: viêm lét dạ dày, sỏi đường mật, polyp … và đưa ra phương án điều trị phù hợp.

 

          Để thực hiện được kỹ thuật nội soi ống mềm với phương pháp gây mê, Trung tâm y tế Quảng Hòa chủ động cử cán bộ đi đào tạo, tập huấn chuyên môn về nội soi. Việc làm chủ được phương pháp nội soi hiện đại khẳng định tay nghề của đội ngũ y, bác sỹ, là tiền đề đưa các phương pháp, kỹ thuật, thủ thuật mới vào khám, chẩn đoán, điều trị bệnh nhân tại Trung tâm y tế Quảng Hòa.

          Bs Nông Quốc Tuyển – Giám đốc Trung tâm y tế Quảng Hòa cho biết. “Nội soi gây mê là một trong những kỹ thuật hiện đại bắt đầu thực hiện tại Trung tâm y tế huyện, trong thời gian tới, trung tâm chú trọng đầu tư trang thiết bị, ứng dụng các kỹ thuật mới, nâng cao trình độ chuyên môn nhằm cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, an toàn, hiệu quả vì sức khỏe nhân dân”.

 

Hoàng Tuyên

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1